Tuesday, September 16, 2014

เส้นหัวใจลักษณะต่างๆ(4)





                           - เส้นหัวใจที่เป็นเกาะปริแตก  แยกออกจากกันใต้เนินอาทิตย์  หรือ  ที่บริเวณเส้นหัวใจตรงเนินอาทิตย์ มีรูปสามเหลี่ยมตั้งอยู่บนเส้น   เจ้าของมือ จะเป็นโรคเกี่ยวกับตา เช่น สายตาสั้น  ตาบอดสี   เป็นต้น   ซึ่งถ้าได้มีโอกาสสังเกตุฝ่ามือของคนที่สวมแว่นสายตา  แทบทุกคน  จะต้องมีตำหนิที่ว่านี้เกิดขึ้น  ไม่มือซ้ายก็มือขวา  ถ้าเกิดขึ้นในมือซ้าย  ก็แสดงว่า  เป็นจากกรรมพันธุ์  หรือ  เป็นตั้งแต่เยาว์วัย  ถ้าเกิดขึ้นในมือขวา  ก็จะเป็นในตอนที่มีอายุมากแล้ว





                           - เส้นหัวใจที่สั้นมาก   เจ้าของมือ  จะเป็นผู้มีความรู้สึกในเรื่องรักๆใคร่ๆน้อยมาก  แต่ไม่ใช่หมายถึง  กามตายด้าน   อารมณ์หึงหวงก็มีน้อยกว่าพวกที่มีเส้นหัวใจยาว  ฉะนั้นคดีความเรื่องชิงรักหักสวาท  จึงเกิดขึ้นกับผู้ที่มีเส้นหัวใจสั้นน้อยมาก





                           - เส้นหัวใจที่มีต้นเกิดใต้เนินเสาร์   แล้วหักโค้งลงชนเส้นสมอง   ลักษณะนี้ เจ้าของมือ  มักถือเอาอารมณ์ของตัวเองเป็นใหญ่ในเรื่องเกี่ยวกับความรัก  ใครจะกล่าวตักเตือนอย่างไรก็ไม่ฟัง  ฉันชอบของฉันอย่างนี้อย่างนั้นก็แล้วกัน  เหมือนที่พูดกันว่า  ถึงคราวมีคู่  เลือกเอาเอง  ไม่เกรงใคร   อย่างรจนาเลือกได้เงาะป่า  แต่ตอนหลัง  เขาถอดรูปเงาะออก กลายเป็นสังข์ทองก็ดีไป   แต่ถ้าไปเลือกพ่อรูปหล่อแม่รูปงาม   พอถอดรูปออกมากลายเป็นผู้ร้าย  ก็ซวยไป

No comments:

Post a Comment