Saturday, September 20, 2014

เส้นหัวใจลักษณะต่างๆ(5)






                           - เส้นหัวใจที่มีเส้นลากแยกพุ่งเข้าสู่เนินจันทร์ และ ปลายเส้นที่แยกลงมานี้ มีดอกจันทร์เกิดขึ้นที่ปลายเส้น   ประกอบกับ   เนินศุกร์ และ เนินจันทร์  พองนูนมาก  เจ้าของมือ  จะชอบประกอบกามกิจอย่างวิตถาร  อาจถึงขั้นบ้าคลั่งทางกามารมณ์เลยทีเดียว   ถ้าเกิดขึ้นในมือซ้าย  ก็จะเป็นจากกรรมพันธุ์  ผู้ที่มีเส้นลายมือชนิดนี้  จึงตกเป็นเหยื่อโลกีย์อย่างน่าสงสาร





                            - เส้นหัวใจที่มีตาตะแกรง  เกิดทับคร่อมเส้น  บริเวณใต้เนินพุธ  หรือ  บริเวณที่เป็นตาตะแกรงเป็นเกาะ   เจ้าของมือ  เป็นนักหลอกลวงต้มตุ๋นเพื่อนมนุษย์  ถ้ามีเป็นส่วนน้อยก็แค่เป็นคนโกหกเชื่ออะไรยาก และ  เจ้าของลายมือประเภทนี้  ยังมีศิลปในการงัดแงะโดยไม่ต้องท่องคาถาเสดาะกลอนใดๆอีกด้วย  แต่เรื่องนี้  รู้ไว้ประดับสติปัญญา   อย่านำไปทำนายใครพร่ำเพรื่อ  เพราะ  อาจปากแตกได้ง่ายๆ   ในทางสุขภาพ   จะมีปัญหาเกี่ยวกับโรคฟันผุ   บุคคลที่มีลายมือประเภทนี้ เป็นคนคบยาก  เข้าบ้านใครก็คอยแต่จะกวาดตามองหาทรัพย์สินของมีค่า  และ  เมื้อมีโอกาส  ก็เก็บใส่กระเป๋าตัวเองซะอย่างนั้น






                          - เส้นหัวใจที่มีเครื่องหมายดอกจันทร์อยู่ใต้เส้นบริเวณเนินพฤหัส  เจ้าของมือ จะได้คู่  ที่แย่งรักมาจากผู้อื่น  ทำให้ต้องเกิดการจองเวรจองกรรมกันต่อไป  เข้าทำนองที่ว่า  ภรรยาเราก็ภรรยาเรา  ภรรยาเขาก็ภรรยาเรา  ถ้าไปเจอคนที่เจ้าของเขาหวงแหนเข้า  คงได้เป็นเรื่อง  อย่างเบาก็แค่อาฆาตจองเวร  อย่างกลางๆ ก็อาจแค่สั่งสอน  เช่น  สาดน้ำกรด  เป็นต้น  แต่ถ้าเจ้าของเขาเป็นประเภทมือเบื้องต้นแล้วละก็  คงจะเจออย่างหนักเลยทีเดียว

No comments:

Post a Comment