Wednesday, July 23, 2014

สีที่เกิดขึ้นบนฝ่ามือ



                                สีที่เกิดขึ้นบนฝ่ามือนั้น  บางคนอาจเห็นเป็นเรื่องเล็กน้อย  และ ไม่ใส่ใจในการที่จะนำมาใช้ในการทำนาย   แต่ความจริงแล้ว  สีที่เกิดขึ้นบนฝ่ามือ  สามารถนำมาทำนายได้  โดยส่วนใหญ่เป็นการทำนายช่วงใกล้ๆ ในระยะเวลา 3 วัน 7 วัน  ซึ่งมีความแม่นยำมากซะด้วย ดังนั้น จึงใม่ควรละเลย
ในเรื่องนี้
                                
สีใช้ทำนายบนฝ่ามือมี 8 สี  ดังนี้

                    1.  สีแดงเข้ม  
                    2.  สีชมภู
                    3.  สีน้ำตาลออ่น
                    4.  สีน้ำตาลแก่
                    5.  สีเขียว
                    6.  สีเหลือง
                    7.  สีขาว
                    8.  สีดำ


ประเภทสีที่ให้คุณ    สีชมภู  เป็นสีที่ให้คุณชั้น 1  รองลงมาคือ  สีเหลืองนิดๆ  ถ้าเดิดขึ้นเนินไหน  หรือ  ภาคของฝ่ามือที่ใด  จะทำให้เนินนั้น หรือที่นั้นมีประโยชน์  มักมีลาภลอย  เช่น  ถ้าตรงบริเวณพื้นที่ของ  เนินพุธติดริมฝ่ามือ  มีทางสีชมภูขึ้นพาดเรื่อยลงมายังเนินอังคารสูง  ก็แสดงว่า จะมีโชคลวภในระยะ  วันสองวันนี้  ถ้ายังไม่ได้ซื้อล๊อตเตอรี่ก็ให้รีบไปซื้อเสีย  แต่ข้อสำคัญคือ   ต้องเป็นสีที่เกิดโดยธรรมชาติ  ไม่ใช่ไปเค้นหรือไปวางทาบทำอย่างใดอย่างหนึ่ง  เพื่อให้เกิดสีชมภูขึ้นบนฝ่ามือ   อย่างนั้นไม่สามารถใช้ทำนายได้

 ประเภทสีที่ให้โทษ    ที่หนักที่สุด   คือ   สีดำ   สีแดงเข้ม  และ  รองลงมา   คือ   สีน้ำตาลอ่อน
ถ้าเกิดขึ้นที่ไหน  หมายถึง  เคราะห์กรรมที่นั่น  ถ้าสีที่ไม่ดีเหล่านี้  เกิดขึ้นบนเนินอังคาร  หรือ  เนินเสาร์  ต้องระวังเรื่อง  อุบัติเหตุ   ยิ่งถ้ามีเส้นลากมาจากเนินอังคารต่ำ   ตัดผ่านเส้นชีวิต   เส้นสมอง  เส้นหัวใจ  มาหยุดที่ใต้เนินเสาร์  และ  มีดาว หรือ กากะบาดเกิดขึ้น  ประกอบกับในระยะนั้น  มีสีที่ไม่ดีเกิดขึ้นด้วย    จะต้องได้รับอุบัติเหตุ   เช่น   ถูกรถชน   รถคว่ำ   ถูกอาวุธของมีคม    ในระยะเวลา
อันใกล้นี้  ให้ระงับการเดินทางไกล  เพราะมีโอกาสเกิดอันตรายได้มาก

 ประเภทสีที่ให้โทษทางสุขภาพ   สีเขียว  สีน้ำเงิน  สีขาว  และ  สีเหลือง   ถ้าฝ่ามือซีด   และ   มีทางสีน้ำเงินเกิดขึ้น   แสดงถึงสุขภาพในระยะนั้น   จะเป็นโรคเลือดลมไม่ดี    ถ้าเป็นมือของสตรี   ต้องระวัง  การคลาดเคลื่อน  ของประจำเดือนที่มาผิดปกติ   ถ้าสีเหลืองมากเกินไป   ต้องระวัง   โรคตับ  หรือ  โรคดีซ่าน

ขิอควรจำ   การหมดอายุของสี  ไม่แน่นอน  แต่ปกติ  เมื่อสีที่เกิดขึ้น  ส่งผลให้เกิดเหตุการณ์ที่ทำนายแล้ว  มักจะจางหายไป  แต่ถ้ายังไม่ส่งผล  สีจะค่อยๆชัดขึ้น
                   ถ้าสีที่ให้คุณ  เกิดขึ้นบนฝ่ามือแป็นระยะเวลานาน  ก็จะทำให้มีโชคจ่อเนื่อง  เช่น  อาจถูกล๊อตเตอรี่หลายงวดติดกันก็เป็ฯได้   แต่ถ้าเป็นสีที่ให้โทษเกิดขึ้นบนฝ่ามือเป็นเวลานาน ก็ส่งผลตรงกันข้าม  คือ  มีเคราะห์ต่อเนื่อง  เช่น  สุขภาพแย่  ต้องเข้าๆออกๆโรงพยาบาลบ่อยๆ
                    สีบนฝ่ามือที่ใช้ในการทำนายนี้  ไม่ใช่สีที่เกิดเป็นพึด  มีอาณาเขตกว้างขวาง  แต่จะเป็นสี  ที่เกิดขึ้น  เป็นจุดๆ  เป็นหย่อมๆ  เท่านั้น

No comments:

Post a Comment