Wednesday, August 20, 2014

เส้นสมองลักษณะต่างๆ(5)




                 - เส้นสมองที่เปิด  คือ  เกิดห่างจากเส้นชีวิต  ทำให้ที่ราบสามเหลี่ยมอังคารเสียมุมประกอบไป และเส้นพระเสาร์(เส้นวาสนา)   ลากผ่านเลยร่องง่ามมือระหว่างนิ้วชี้และนิ้วกลาง   ลักษณะนี้   เจ้าของมือ   จะเป็นคนสุรุ่ยสุร่าย   ไม่มีความตระหนี่เก็บหอมรอมริบเลย   มีเงินเท่าไรก็ใช้หมด   ขอให้ได้สนุกสนานเฮฮาไปวันวันเท่านั้น โปรดปราน สุรา นารี ภาชี  กีฬาบัตร เรียกว่าครบ 18 มงกุฎทีเดียว ใครว่ากล่าวตักเตือนอย่างไรก็ไม่ฟัง  อวดดี  ดื้อรั้น  เชื่อมั่นในตัวเองมาก




                 - เส้นสมองที่เป็นเกาะติดๆกันใต้เนินเสาร์  ถ้าเกิดในมือซ้าย    เจ้าของมือ  เมื่อเด็กๆเป็นโรคไทฟอยต์ หรือ มาเลเรีย  ทำให้สมองเสื่อม  มีปัญหาด้านความจำ  ถ้าเกืดในมือขวา   ก็จะเป็นโรคดังกล่าว   ตอนอายุกลางคน  ถ้าเส้นสมองลักษณะนี้   มีเกาะยาวเกิน 1 เซนติเมตร   อาจกลายเป็นคนวิกลจริตไปได้  เนื่องจากคิดฟุ้งซ่าน




                 - เส้นสมองสองเส้น แบบนี้พบได้น้อยรายมาก เจ้าของมือ มักจะทำงานได้สองอย่างในเวลาเดียวกัน   เก่งในการคำนวณ   คิดเลขในใจได้อย่างรวดเร็ว  ทั้งทื่เป็นโจทย์ที่คนทั่วไปมองว่ายาก  เจ้าของมือที่มีเส้นสมองแบบนี้  มักเป็นผู้มีฐานะมั่นคง  อันเกิดจากความคิดของตัวเอง

No comments:

Post a Comment