Saturday, August 30, 2014

เส้นสมองลักษณะต่างๆ(8)





                  - เส้นสมองที่คดมีลักษณะเหมือนระลอกคลื่น   เจ้าของมือ เป็นคนเอาใจยาก ชอบทำให้ผู้คนอ่านใจไม่ค่อยออก  มีกลเม็ดเล่ห์เหลี่ยมในการหลอกลวงผู้อื่น   ยิ่งถ้าบริเวณเนินพุธเสีย คือ มีตาตะแกรงเกิดขึ้นด้วยแล้ว  จะกลายเป็นคนไม่มีสัจจะไปเลย  ถ้าใครหลวมตัว หรือ หลงกลให้เขาหยิบยืมเงินทองข้าวของ  ก็อย่าหวังว่าจะมีโอกาสได้คืนเลย





                  - เส้นสมองที่เกิดจากเส้นชีวิต  ตอนปลายของเส้น  ลากแยกเป็นรูปสามเหลี่ยม  และ  มีเส้นสุขภาพวิ่งตัดผ่านปลายเส้น  ทำให้เกิดรูปคล้ายกับตัวเอ  เจ้าของมือ  เป็นคนที่ ชื่นชอบทางด้านศิลปะ  มีอารมณ์ศิลปิน  เป็นจิตรกร และ นักประพันธ์ที่มีอารมณ์ฝัน  สิ่งที่โปรดปรานที่สุดก็คือ บุหรี่ สุรา  ของมึนเมา  ต่างๆ  ถ้าไดัดื่มสักนิด  สูบบุหรี่สักหน่อย  สมองจะทำงานได้ดีมาก  ยิ่งถ้าเส้นนี้เกิดบนมือแบบจินตนาการด้วยแล้ว จะสร้างผลงานที่ทำให้ผู้คนขึ้นสู่สวรรค์ฝันหวานเลยทีเดียว ถ้าเป็นนักเขียนภาพ  ก็สามารถให้แสงสีความรู้สึกในภาพได้เป็นอย่างดี แต่ก็ควรระวัง ถ้าฝ่ามือมีสีแบบเม็ดเลือดสีแดงเป็นจ้ำๆ  บริเวณเนินจันทร์ติดต่อยาวไปถึงเนินอังคาร   ก็ควรให้เขาเพลาๆการดื่มลงบ้าง เพราะ สุขภาพ โดยเฉพาะ  น้ำดี และ ตับ  จะเสื่อมคุณภาพ และ พวกนี้มักเป็นโรคกะเพาะอาหาร โรคเกี่ยวกับลำไส้เสียเป็นส่วนมาก  เนื่องจากเพลินในหน้าที่การงานจนลืมเวลาอาหาร  ดื่มเหล้าจัด เบื่ออาหาร เป็นต้น




               - เส้นสมองที่ ขาดเป็นหห้วงๆ   เจ้าของมือ จะคิดอ่านทำอะไร   ก็ได้เป็นพักๆเท่านั้นเพราะ โรคภัยไข้เจ็บอันเนื่องมาจาก  ปวดศรีษะ  ประสาทมึนงง  หลงลืม  บางรายเป็นโรคไซนัสปวดอยู่นั่น  ดูแล้วคล้ายกับคนแกล้งทำ  แต่ความจริงแล้วเป็นจริงๆ   เวลาหายก็ทำอะไรได้ดีต่อไป  พอถึงช่วงที่เส้นขาดห้วงอีกก็กลับมาปวดอีก  ยิ่งถ้าระหว่างรอยขาดห้วงนี้  มีกากะบาด  หรือ  ดอกจันทร์ทับคร่อมอยู่ ก็จะตายด้วยโรคนี้  ในช่วงนั้นนั่นเอง

No comments:

Post a Comment