Sunday, August 24, 2014

เส้นสมองลักษณะต่างๆ(6)







                      - เส้นสมองที่มีกากะบาดเกิดขึ้นบนเส้น ถ้าเกิดใต้เนินอาทิตย์  ประกอบกับ  มีสีขาวขึ้นพาดยาวตรงช่องระหว่างเนินเสาร์กับเนินอาทิตย์   เจ้าของมือ   จะเป็นโรคปวดศรีษะข้างเดียว  และ  สายตาสั้น อันเนื่องมาจาก  อ่านหนังสือมากในที่แสงสว่างไม่เพียงพอ  หรือ  ชอบอ่านหนังสือบนยวดยานพาหนะที่กำลังวิ่งอยู่ทำให้ประสาทตาเกิดการสั่นสะเทือน ถ้ากากะบาดเกิดที่บนเส้นสมองใต้เนินพระเสาร์  เจ้าของมือ  จะได้รับบาดเจ็บที่ศรีษะ  เช่น  ถูกตี หรือ ล้มหัวฟาดพื้น เป็นต้น   ถ้าในมือมีเส้นอุบัติเหตุอยู่ด้วยจะยิ่งเกิดเรื่องดังกล่าวได้ชัดมาก ถ้ากากะบาดเกิดที่ปลายเส้นสมองใต้เนินพระพุธ   ให้ระวังอันตรายที่จะได้รับ   ในเรื่องเกี่ยวกับ  ไฟฟ้า  อิเล็คโทรนิค  เช่น  ถูกไฟฟ้าดูด   หรือ   อันตรายที่จะได้รับ  จากการทดลองวัตถุระเบิด





                      - เส้นสมองที่มีสี่เหลี่ยมเกิดขึ้น  ไม่ว่าจะเป็นด้านบน  หรือ  ด้านล่างเส้นสมองก็ดี  จะเป็นเครื่องหมายประกันความเสียหาย ที่จะได้รับจากทุกข์ภัยต่างๆที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับระบบประสาทและสมอง เช่น  มีกากะบาดเกิดขึ้นบนเส้นสมองใต้เนินเสาร์ ประกอบกับ มีเส้นอุบัติเหตุเกิดขึ้นด้วยในระยะนั้น  แต่บังเอิญเกิดสี่เหลี่ยมคร่อมอยู่  บริเวณที่มีกากะบาดเกิดขึ้นด้วย   ก็แสดงว่า  เจ้าฃองมือจะได้รับอุบัติเหตุบาดเจ็บที่ศรีษะ  แต่ไม่ถึงตาย  อย่างนี้เป็นต้น   




             - เส้นสมองที่  มีจุด  รู  หลุม   เกิดภายในเส้น  ประกอบกับ  เส้นสมองเป็นสีน้ำตาล  และ  บริเวณที่ราบอังคารมีสีช้ำหมองเกิดขึ้น   ในระยะทีมีสีไม่ดีเกิดขึ้นนี้  เจ้าของมือ  จะเป็นโรคเกี่ยวกับประสาท   นอนไม่หลับ   คิดมาก   มีงานที่กำลังหนักสมองครุ่นคิดอยู่  บางราย  ยอมอดหลับอดนอน  เพื่อเล่นการพนัน  ดื่ม จัด  หรือ  สูบบุหรี่จัด

No comments:

Post a Comment